San lấp mặt bằng tại Bình Định

Trường Thịnh Phát là đơn vị chuyên san lấp mặt bằng tại Bình Định giá hợp lý nhất. Chúng tôi có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp cùng với rất nhiều máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc san lấp mặt bằng. Đảm bảo được tiến độ yêu cầu từ quý khách hàng trên địa bàn Tỉnh Bình Định cũng như các tỉnh thành lân cận.

San lấp mặt bằng tại Bình Định

Công ty san lấp mặt bằng tại Bình Định chuyên nghiệp, uy tín

Công ty Trường Thịnh Phát chuyên nhận san lấp mặt bằng tại Bình Định uy tín với 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ sư giỏi luôn nhiệt huyết. Đảm bảo sẽ thực hiện tốt công việc san lấp mặt bằng một cách an toàn – hiệu quả – nhanh chóng kịp tiến độ công trình.

Công ty san lấp mặt bằng Trường Thịnh Phát với bề dày kinh nghiệm đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ đòi hỏi kỹ thuật cao chúng tôi luôn đáp ứng được cùng với giá tốt nhất.

  • Chuyên nhận san lấp rộng đồng nhà xưởng bến bãi.
  • Chuyên nhận san lấp mặt bằng cho các hộ gia đình.
  • Nhận san lấp mặt bằng những dự án khu công nghiệp lớn.
  • Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các nguyên vận liệu xây dựng

Ngoài ra chúng tôi còn có đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại. Có thể tiến hành thi công san lấp một cách nhanh chóng

  • Chúng tôi sở hữu 10 chiếc máy xúc đào đất phá dỡ mặt bằng lớn nhỏ
  • Chúng tôi sở hữu 5 chiếc máy ủi lớn nhỏ dùng để làm mặt bằng san lấp
  • Chúng tôi có 3 chiếc lu rung từ 22 tấn đến 28 tấn để để làm những công trình lớn
  • Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ vận tải để để làm những công trình nhà dân đến công trình lớn

Ngoài những thiết bị phục vụ san lấp mặt bằng tại hà nội trên chúng tôi còn rất nhiều máy móc phục vụ xây dựng khác.

Các bước san lấp mặt bằng tại Bình Định của Trường Thịnh Phát

Bước 1: Dọn dẹp mặt bằng

Việc đầu tiên cần phải làm đó là dọn dẹp toàn bộ mặt bằng cần thi công, loại bỏ tất cả các chướng ngại vật hoặc cây cối… bằng cách đốt hoặc đem bỏ. 

Bước 2: Loại bỏ đất cũ

Tiếp đến, bạn sẽ cần thực hiện bỏ đi lớp đất trên cùng có chứa nhiều sỏi đá, cây cỏ hoặc rác… Đồng thời, việc chú ý đến các biện pháp thoát nước cũng cực kỳ quan trọng, nhằm đảm bảo cho vấn đề giải phóng toàn bộ bề mặt công trình. 

Bước 3: Đào đất

Trong quá trình đào đất, bên cạnh việc đảm bảo tiêu chí chiều sâu theo bản vẽ, bạn cũng cần xét theo điều kiện kinh tế của gia chủ để có hướng xử lý tốt nhất. 

Chẳng hạn như chúng ta sẽ không nên phá bỏ lớp đá cứng bên trên mà thay vào đó có thể di dời hoặc dùng đến vật liệu chuyên dụng hỗ trợ. Còn nếu là loại đất bình thường thì chỉ cần áp dụng phương pháp truyền thống là được. 

Bước 4: Đắp đất 

Ngoài ra, khi đến công đoạn lắp đất bạn sẽ cần tiến hành cho cả khu vực mặt bằng và chân taluy. Thế nhưng trước khi thực hiện đắp đất cho bất kỳ vị trí nào cũng cần có sự chấp thuận từ chủ đầu tư. Đối với những nơi nào mà đất có tính chất xốp nhẹ hoặc dễ có nguy cơ xói lở thì việc cần làm sẽ là tháo dỡ bỏ và đắp lại, nhưng tất nhiên cũng có cần có sự xác nhận từ chủ đầu tư. 

Bước 5: Công tác dầm

Hiệu quả của công tác dầm cũng rất cần được lưu ý đến nhằm đảm bảo cho công việc san lấp mặt bằng diễn ra suôn sẻ, an toàn. Cụ thể, các yếu tố mà bạn cần kiểm tra bao gồm sơ đồ lu, công lu cùng với những tính năng của các thiết bị khác. Không những thế, bạn hãy chú ý đến việc trải vật liệu ra sao cho độ ẩm được khống chế một cách triệt để trước khi bắt đầu dầm. 

Bên cạnh đó, trình tự của công việc dầm sẽ được thực hiện theo thứ tự, cũng như luôn đảm bảo chiều dày lớp và số lượt dầm. Hơn nữa, bề mặt lớp dầm cũng phải được đánh xờm bằng nhiều biện pháp trước khi tiến hành trả dầm. 

Bước 6: Thi công rãnh thoát nước

Tiếp theo là công đoạn thi công rãnh thoát nước, công việc này sẽ được thực hiện dọc theo phần mép của sàn nền với khoảng cách đến mép sàn là khoảng 3m. Hệ thống rãnh này chủ yếu để phục vụ cho quá trình xây dựng nền. Tuy nhiên bạn cũng có thể tận dụng chúng làm cống rãnh thoát nước cho ngôi nhà về sau. 

Bước 7: Kiểm tra và nghiệm thu

Cuối cùng, bạn chỉ cần lưu ý đến những vấn đề như độ dốc ngang, dọc của nền, độ cao mặt nền cùng với chất lượng đắp đất, khối lượng thể tích khô… là hoàn thành quy trình san lấp mặt bằng.

San lấp mặt bằng tại Bình Định công ty Trường Thịnh Phát có ưu điểm gì ?

– Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực san lấp giải phóng mặt bằng.

– Có đội ngũ xe cơ giới hùng hậu, mới, hiện đại.

– Là đơn vị có uy tín trên thị trường được nhiều nhà thầu tin tưởng.

– Làm việc chuyên nghiệp, hoàn thành theo đúng tiến độ đưa ra.

– Tư vấn miễn phí cụ thể về dịch vụ san lấp mặt bằng.

– Có đủ loại xe lớn nhỏ, vận chuyển cát san lấp đến tận công trình theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Ngoài san lấp mặt bằng chúng tôi còn nhận dọn dẹp chở rác thải xây dựng, xà bần

Đội ngũ cơ giới với nhiều năm kinh nghiệm chuyên hoạt động trong lĩnh san lấp mặt bằng tại Bình Định giá rẻ. Công ty Trường Thịnh Phát luôn mang đến sự hài lòng cho mọi quý khách hàng. Chỉ cần quý khách liên hệ có nhu cầu. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đến và tiến hành san lấp mặt bằng cho quý khách.

*** Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ ****

*** Công ty Trường Thịnh Phát ***

*** Hotline: 0908.646.555 – 0937.959.666 ***

Trường Thịnh Phát chuyên cung cấp các loại cừ tràm, cừ bạch đàn, cừ dừa, phên tre, thi công đóng cọc cừ tràm, thi công móng công trình, dịch vụ san lấp mặt bằng, dịch vụ vận tải hàng hoá, thiết kế xây dựng, cung cấp vật tư công trình….

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty thiết kế xây dựng tại Vĩnh Long uy tín

San lấp mặt bằng tại Đồng Tháp

Định đóng bê tông, đóng tường giá rẻ