Bảng giá sắt thép, tôn thép xây dựng tại Cà Mau mới nhất

Bảng giá sắt thép, tôn thép xây dựng tại Cà Mau mới nhất. Trường Thịnh Phát là đơn vị phân phối sắt thép, tôn thép uy tín số 1 trên thị trường hiện nay. Thép được nhập trực tiếp tại nhà máy nên chất lượng được đảm bảo tốt nhất.

Chúng tôi luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Quý khách mua thép tại công ty chúng tôi sẽ được đảm bảo quyền lợi nhất về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối thép xây dựng lớn nhất tại Cà Mau. Giá cả luôn hợp lý. Có chiết khấu cao khi mua với số lượng lớn.



Sắt thép, tôn thép xây dựng tại Cà Mau giá rẻ nhất, chiết khấu cao

Hiện tại Trường Thinh Phát là đơn vị phân phối sắt thép, tôn thép xây dựng tại Cà Mau lớn nhất. Chúng tôi có hệ thống các cửa hàng phân bố khắp các khu vực tại Cà Mau. Vì vậy việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng sẽ được nhanh chóng kịp thời.

Sắt thép xây dựng được chúng tôi phân phối của các thương hiệu lớn như: thép Hòa Phát, thép Việt Úc, thép Miền Nam, thép Việt Nhật, thép Việt Ý, thép Tung Ho, thép Pomina, thép VAS Việt Mỹ, thép Tisco Thái Nguyên, thép Việt Đức… Đầy đủ từ phi 6 đến phi 32 bao gồm thép cuộn và thép cây với các mác như : CT3, CB240, CB300, SD295, CB400, SD390, CB500, SD490 .

Tôn xây dựng chúng tôi phân phối đa dạng các loại tôn khác nhau như: tôn kẽm, tôn màu, tôn lạnh, tôn cliplock, tôn nhựa….. của các thương hiệu lớn hiện nay như: Hoa Sen, Đông Á, Việt Nhật, Phương Nam, Nam Kim….

Chúng tôi có xe chuyên dụng chở hàng ( xe tải, xe cẩu, xe contener ) sắt thép, tôn thép xây dựng giao hàng tận nơi, cẩu hạ hàng tại công trình, vận chuyển cả ngày và đêm 24/24 .

Là đại lý thép cấp 1, chúng tôi cung cấp hàng chính hãng uy tín, cam kết số lượng và chất lượng . Ngoài ra nếu quý khách mua với số lượng lớn sẽ được nhận thêm phần chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Định đóng bê tông, đóng tường giá rẻ

San lấp mặt bằng tại Đồng Tháp

Công ty thiết kế xây dựng tại Vĩnh Long uy tín